Bước “đột phá” 2019 của Loza trong phát triển thương hiệu - Vũ Digital | Agency thiết kế, tư vấn nhận diện thương hiệu

10/05/2019

Bước “đột phá” 2019 của Loza trong phát triển thương hiệu

Loza đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với xu thế mạnh mẽ “Đơn giản là đẹp” trong các phân khúc thời trang 2019.

Bước “đột phá” 2019 của Loza trong phát triển thương hiệu

Dễ dàng nhận thấy, đặc trưng của sản phẩm Loza là những sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao, chủ yếu là thời trang cơ bản với thiết kế "basic" nhưng trên kiểu dáng hiện đại với một số điểm nhấn tinh tế, mang tới cho người mặc một phong cách sang trọng mà vẫn trẻ trung. Chính vì lẽ đó, đối tượng hướng đến của Loza là nữ giới ở lứa tuổi 25-50.

Chiến lược phát triển thương hiệu của Loza trong 2019 được thể hiện rõ nét qua việc Hãng không chỉ dừng lại ở sản phẩm phân khúc thời trang công sở nữ 30-45 tuổi mà ngày càng mở rộng phân khúc khách hàng tương ứng sẽ có những phân dòng sản phẩm đa dạng khác nhau. Loza vẫn kiên định phong cách "đơn giản là đẹp" hướng tới những phong cách mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều gu thẩm mỹ theo từng thị trường (thành phố/ nông thôn) thay vì các thiết kế theo hướng đột phá hay độc đáo.

Tất nhiên, ở mỗi phân dòng sản phẩm Loza luôn tạo ra những phong cách mang tính điểm nhấn nhất định.  Ví dụ ở dòng sản phẩm "Basic+" (phân loại của Loza với dòng phẩm giàu tính thiết kế cách điệu) sẽ đáp ứng những nhu cầu về thời trang dự tiệc cưới - sự kiện, váy áo đi chơi, biển nhưng vẫn trên phương châm "đơn giản là đẹp". 

Thực hiện định hướng sản phẩm trong chiến lược kinh doanh, Loza cụ thể hoá bằng các bộ sưu tập 2019 với điểm đặc biệt là các chất liệu mới với các hoạ tiết và tông màu mới lạ tôn da.

Mùa xuân hè với các dòng sản phẩm basic chiếm ưu thế chủ đạo là sơ mi, váy đầm công sở trên các tông màu cơ bản dễ phối đồ, các hoạ tiết 2019 được Loza thiết kế thiên về các hoạ tiết nhỏ tạo nét dịu dàng, mềm mại trong bộ trang phục. Các sản phẩm quần tây, chân váy chủ đạo ngoài các tông màu truyền thống còn mở được rộng thêm một số màu sắc hiện đại như xanh coban, be, xanh than kiểu mới... nhưng trên nền chất liệu hoàn toàn mới được Loza đặt hàng từ các đối tác lớn.

Hè thu với sự xuất hiện của nhiều mẫu vest bộ mới sang trọng, lịch lãm có hơi hướng của thời trang Hàn Quốc. Cùng nhiều kiểu jacket, blazer mới lạ từ kiểu cách tới tông màu. Ngoài ra các sản phẩm sơ mi, đầm vẫn là chủ đạo với nhiều thiết kế mới phù hợp cho cả hai thị trường miền Bắc và miền Nam bởi Loza phục vụ cả thị trường miền Nam, thời tiết không phân mùa rõ rệt như miền Bắc.

Thu đông 2019 Loza giới thiệu nhiều bộ sưu tập cho miền Bắc từ đồ rét nhẹ như len, nỉ với các kiểu đầm body, xoè, áo kiểu cách điệu cho tới các mẫu măng tô cao cấp cho thời tiết mùa đông của miền bắc. Cùng với đó các dòng sản phẩm chủ đạo như sơ mi, quần tây, đầm vẫn được Loza phát triển song song phục vụ cả thị trường Nam bộ.

Song song phát triển mục tiêu chiến lược sản phẩm, phát triển chuỗi showroom Loza tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, kết hợp phát triển chuỗi đại lý độc quyền tại tất cả các thành phố/thị xã trên cả nước. Bên cạnh đó, thương mại điện tử vẫn là xu hướng tiến bộ của thế giới và ngày càng nở rộ ở Việt Nam. Loza không bỏ qua điều đó, kênh này sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc đưa khách hàng tới các cửa hàng và đại lý bên cạnh việc đặt mua online – ship hàng nội tỉnh từ chính đại lý Loza gần đó rất thuận lợi, rút ngắn thời gian nhận hàng và tối ưu cước phí vận chuyển cho cả Công ty và khách hàng.

Bước “đột phá” 2019 của Loza trong phát triển thương hiệu
Một showroom của Loza tại Hà Nội

Có thể nói, đến với Loza – đó chính là sự lựa chọn hữu ích cho nhiều quý cô công sở khi được trải nghiệm tất cả những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất mà Hãng đem đến cho khách hàng. Từ cơ chế, quyền lợi chính sách chăm sóc khách hàng chỉn chu, chu đáo và nhanh chóng cho đến chính sách sau bán hàng của Loza cũng là ưu thế cực lớn cho các khách hàng: Loza hỗ trợ khách đổi hàng 7 ngày khi mua tại cửa hàng và lên tới 15 ngày khi mua hàng online. Đặc biệt với hàng khuyến mại các hãng khác hầu hết không hỗ trợ đổi nhưng tại Loza các sản phẩm giảm giá dưới 50% khách hàng vẫn có thể đổi size, hoặc đổi mẫu khác. Một sự quan tâm đặc biệt, Loza luôn mong muốn khách hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm đã mua.

Không chỉ có vậy, khách hàng còn được tích điểm và nâng hạng khách hàng khi mua sản phẩm, Loza luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết cũng như luôn đứng ở vị trí tâm thế của khách hàng để hiểu khách hàng "cần gì" và "muốn gì" cùng nhiệt huyết mong muốn hỗ trợ tốt nhất.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét