Hình ảnh thực tế logo Kia mới - lạ mắt và khó nhìn - Vũ Digital | Agency thiết kế, tư vấn nhận diện thương hiệu

26/12/2019

Hình ảnh thực tế logo Kia mới - lạ mắt và khó nhìn

Logo mới được đặt trong khung hình bầu dục tương tự bản cũ. Thiết kế mới lộ diện thêm hình ảnh mới sau khi xuất hiện tại Triển lãm Geneva trên mẫu Kia Imagine.

Hình ảnh thực tế logo Kia mới - lạ mắt và khó nhìn

Bên cạnh việc ra mắt các phiên bản nâng cấp của Kia Optima, Kia Seltos và Kia Rio, hãng xe Hàn Quốc cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Kia có kiểu dáng mới từ phông chữ cho đến thiết kế.

Thiết kế logo mới lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu concept Kia Imagine tại Triển lãm Geneva vào tháng 3 vừa qua. Vào tháng trước, logo mới này cũng có mặt trên mẫu Futuron Concept tại Triển lãm Thượng Hải. Nhiều người tin rằng Kia sẽ sử dụng logo này trên tất cả mẫu xe sắp ra của hãng.

Thiết kế logo mới lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu concept Kia Imagine tại Triển lãm Geneva vào tháng 3 vừa qua

Mới đây, một vài hình ảnh thực tế của logo mới xuất hiện trên website Clien của Hàn Quốc. Logo được nhìn thấy trên vô lăng, cốp sau và ở lưới tản nhiệt, tuy nhiên website này không xác nhận được đây là mẫu xe nào của Kia.

So với logo xuất hiện trên 2 mẫu concept Imagine và Futuron, logo mới vẫn được đặt trong khung hình bầu dục nền tối màu tương tự phiên bản hiện tại của Kia. Nhiều người nhận xét logo mới của Kia nhìn góc cạnh và mạnh mẽ hơn bản hiện tại, tuy nhiên nó sẽ đẹp hơn nếu như không có khung hình bầu dục bao quanh.

Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng.

Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng. Thiết kế mới được đăng ký với Dịch vụ Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS) cho bản chữ đỏ và đen. Logo chữ đỏ nhiều khả năng sẽ gắn cho xe hiệu suất cao, giống kiểu Honda áp dụng cho mẫu xe Civic Type R.

Ảnh: Carscoops - Theo Zing

#Vudigital

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét